15:29
0
1. Gói cước MIU90 của sim 3g Mobifone là gì ?
Mobifone vừa cho ra mắt gói cước 3G trọn gói hoàn toàn mới cung cấp cho nhu cầu truy cập internet của khách hàng.Chỉ với 90.000đ/tháng khi đăng ký gói Miu90 của sim 3g Mobifone bạn sẽ có ngay 1Gb dung lượng tốc độ cao để sử dụng mạng 3G Mobile internet trên điện thoại rồi đó, không tính phí cước phát sinh khi dùng vượt dung lượng cho phép.

Bán sim 3g Mobifone với giá tốt nhất

Sim 3g Mobifone với gói cước MIU90 , nỗi lo cước phí vượt gói hay data tốc độ cao hết sớm sẽ không còn nữa. Với 1GB data tốc độ cao (tăng 30% so với data gói cước Miu Mobifone) nhưng giá cước lại ưu đãi hơn giúp bạn có thể trải nghiệm dịch vụ một cách trọn vẹn và thoải mái nhất. Mỗi ngày đọc báo, lướt web, lướt facebook hay chơi game online giải trí,… trong suốt 30 ngày sử dụng liên tiếp không cần bỏ thêm bất kỳ chi phí nào với 1GB dung lượng miễn phí thật quá đã phải không nào!

2. Hướng dẫn đăng ký gói MIU90 của sim 3g Mobifone

– Cú pháp đăng ký: DKV<cách>MIU90 gửi 9084    (miễn phí tin nhắn)

Sau khi đăng ký 3G cho Mobifone gói Miu90 thành công khách hàng vui lòng khởi động lại điện thoại để có thể sử dụng được mạng 3G trọn gói nhé.

– Giá cước đăng ký: 90.000đ/tháng

– Dung lượng miễn phí: 1Gb tốc độ cao

– Tự động gia hạn gói cước MIU90 Mobifone khi hết 30 ngày sử dụng và tài khoản chính của bạn còn đủ 90,000đ

– Cước vượt gói: Miễn phí hoàn toàn

– Kiểm tra dung lượng 3G Mobifone gói Miu90 của bạn còn lại bao nhiêu, hãy soạn ngay: KT DATA gửi 999

3.  Điều kiện tham gia đăng ký gói Miu90 của sim 3g Mobifone

– Thuê bao di động đang hoạt động 2 chiều trên mạng Mobifone

– Thuê bao di động Mobifone đủ tiền trong tài khoản chính, đáp ứng điều kiện sử dụng 3G cũng như thiết bị hỗ trợ dịch vụ 3G Mobile Internet.

– Thuê bao sử dụng mạng tại nơi có sóng của Mobifone

Ngoài ra, quý khách hàng có thể tham khảo thêm một số các gói cước 3G Mobiphone mới nhất hiện nay đang được Mobifone cung cấp để có thể tìm hiểu thêm nhiều hơn về thông tin, giá cước đăng ký cũng như cú pháp đăng ký sim 3G Mobifone của từng gói khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Tham gia Miu90 Mobifone trải nghiệm dịch vụ 3G tốc độ cao siêu ưu đãi đến từ Mobifone!

Theo :simtaxiviettel.blogspot.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét